[TIP WINDOW] Công cụ dọn dẹp và tối ưu hoá hệ thống miễn phí CCleaner

Xem thêm:

Công cụ dọn dẹp và tối ưu hoá hệ thống miễn phí xuất sắc

CCleaner là một tiện ích hiệu quả và dễ dùng để dọn dẹp và tối ưu hoá máy tính của bạn để bảo đảm hiệu năng tốt nhất và miễn nhiễm khỏi phần mềm độc hại.
Cái hay của CCleaner tải xuống miễn phí là tốc độ thực hiện các bước quét và sửa khác nhau. Mục đích chính của nó là dọn sạch các tập tin không cần thiết ra khỏi ổ cứng và khi mở bạn thấy nhiều khía cạnh khác nhau của Windows mà bạn có thể tìm qua và dọn dẹp.CCleaner cũng phát hiện những ứng dụng đã cài đặt có thể chiếm giữ những tập tin không còn dùng nữa, như là lược sử Google Earth hay cấu hình Flash Player. Trình gỡ cài đặt có lẽ còn hữu dụng hơn, và mạnh mẽ hơn, trình gỡ cài đặt của chính Windows tuy nhiên hãy cẩn thận khi dùng nó ! Nếu bạn không biết một mục liên quan đến cái gì trong danh sách chương trình, tốt nhất là cứ để yên nó cho an toàn nếu không bạn có thể xoá bỏ những thành phần quan trọng.
Khi cài đặt CCleaner, nó sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt Google Chrome luôn không và có muốn dùng CCleaner để lưu trữ cookie thường dùng để đăng nhập trang web, kiểm tra an ninh...v.v không. Giao diện CCleaner rất dễ thao tác và trước khi thực hiện bất cứ hành động gì, bạn luôn được hỏi để xác nhận bạn chắc điều muốn thực hiện. Có một Trình Kiểm tra Registry hữu dụng nhanh chóng kiểm tra tính toàn vẹn của nó, và cho bạn quyền sửa các mục tin hỏng sau khi sao lưu. Công cụ gỡ cài đặt và khởi động của CCleaner nhìn chung rất tiện dụng và đơn giản góp phần vào tính khả dụng của trợ lý bảo trì nhỏ bé này.
Phiên bản CCleaner mới nhất giờ đây có thêm Trình Xoá Đĩa. Trình Xoá Đĩa có thể truy cập từ khu vực Công cụ của CCleaner và cho phép bạn chọn chỉ dọn dẹp không gian trống hay là xoá toàn bộ đĩa với ba mức độ sức mạnh - Tuỳ chọn 3 bước cấp Bộ Phòng vệ, xoá sạch 7 bước cấp Cơ quan An ninh Quốc gia và xoá sâu cấp Gutmann 35 bước.
Hỗ trợ dọn dẹp tập tin để lại bởi Google Chrome và Internet Explorer 9 cũng được cải thiện. Những Ứng dụng Web dùng công nghệ lưu trữ cơ sở dữ liệu HTML5 giờ cũng được bao gồm trong quá trình dọn dẹp của CCleaner. Cuối cùng, một ít thư mục Hệ thống cũng được định hướng dọn dẹp và CCleaner giờ hỗ trợ máy tính 64 bit.
CCleaner khiến cho việc giữ máy sạch sẽ dễ dàng với cả người mới bắt đầu và chuyên gia. Nó nhỏ gọn, nhanh, toàn diện và tải xuống miễn phí - hãy tổng vệ sinh ngay !
Ưu điểm
  • Rất nhanh
  • Dễ dùng
  • Có tiện ích gỡ bỏ chương trình tiện dụng
  • Tuyệt vời để gỡ bỏ chương trình và mục khởi động
  • Xoá Đĩa xoá ổ đĩa cho bạn
  • Có thể sửa vấn đề registry

                                                      
Nhược điểm
  • Bạn có thể vô ý xoá tập tin và chương trình bạn cần
[TIP WINDOW] Công cụ dọn dẹp và tối ưu hoá hệ thống miễn phí CCleaner Reviewed by Khánh Mèo on 02:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Bản quyền thuộc về Star Khánh IT © 2015 - 2016
Nền tảng Blogger, Template by Khánh Mèo | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Dii Nô. Được tạo bởi Blogger.
Tuyển cộng tác viên viết bài cho Star Khánh IT
Đăng Ký Ngay