30 Bộ Brush đẹp đi vào lịch sử Photoshop

Xem thêm:
  • Sau một thời gian sử dụng photoshop mình đã sưu tầm được khá nhiều Brush hay và thú vị . Mình muốn chia sẻ cho các thành viên cùng sử dụng . Mình biết trong danh sách này có một sốbrush đã được các thành viên khách chia sẻ , nhưng mình vẫn mong các bạn ủng hộ . Thân ái !
  • Brush theo phong cách của Iron Man
    • Một bộ 30 brush có độ phân giải cao, cung cấp tất cả các yếu tố của HUD theo phong cách của Iron Man. Bao gồm các chi tiết rực rỡ như sơ đồ phát nổ và render địa hình.
    Kết quả hình ảnh cho Brush theo phong cách của Iron Man
  2. Brush kĩ thuật 
30 Bộ Brush đẹp đi vào lịch sử Photoshop Reviewed by Khánh Mèo on 18:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Bản quyền thuộc về Star Khánh IT © 2015 - 2016
Nền tảng Blogger, Template by Khánh Mèo | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Dii Nô. Được tạo bởi Blogger.
Tuyển cộng tác viên viết bài cho Star Khánh IT
Đăng Ký Ngay